Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ดูดวงความรัก เดือนมิถุนายน 2567

เปิดประตูดวงความรัก เดือนมิถุนายน 2567 ดูดวงศาสตร์ตาม 12 ลัคนาราศี จากไอรีนพยากรณ์ ทำนายดวงความรัก ดูดวงศาสตร์วันเดือนปีเกิด มาดูกันสิว่า ช่วงนี้ความรักของคุณเป็นอย่างไรบ้าง? จะได้เจอเนื้อคู่หรือไม่ ส่วนคนมีคู่ครองจะมีปัญหาอะไรไหม? ต้องระวังอะไรเป็นพิเศษ มาดูคำทำนายดวงกันเลย!!

ลัคนาราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

ทำนายดวงความรัก ลัคนาราศีเมษ

จะเจอรักแบบปุบปับ ตกหลุมรักฉับไวแบบไม่ทันตั้งตัว ถ้ามีโอกาสเจอคนดีๆ ควรรีบทักไว้ก่อน ช่วงนี้ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เจอคนมากหน้าหลายตา คนมีคู่มีหวั่นไหว กอดแฟนไว้แน่นๆ ดูคนให้ดีๆ ระวังเจอมิจฉาชีพมาหลอกฟัน

ลัคนาราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

ทำนายดวงความรัก ลัคนาราศีพฤษภ

ความรักราบรื่น มีความสุขดี ถ้อยทีถ้อยอาศัย คอยช่วยเหลือ เป็นกำลังใจให้กันและกัน หมั่นชวนกันไปทำบุญบ่อยๆ เพื่อเสริมดวงความรัก คนที่อยากเลิก ถ้ามีเหตุผลดีๆ จากกันไปได้ด้วยดี

ลัคนาราศีมิถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

ทำนายดวงความรัก ลัคนาราศีมิถุน

คุณอาจได้พบเจอคนดีๆ มีบุญสัมพันธ์ต่อกัน ความรักต่อยอด มีความก้าวหน้า อยากปล่อยของเพื่อพิสูจน์รักแท้นี้เพื่อเธอ คนมีคู่ไม่หวานแต่ไม่จืดจาง ยิ่งรัก ยิ่งมั่นคง

ลัคนาราศีกรกฎ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

ทำนายดวงความรัก ลัคนาราศีกรกฎ

รักแล้วช้ำ ปัญหาซ้ำซาก อาจไปกันไม่รอด ถ้าไม่ไหวอย่ายื้อ เพราะอาจทำให้ตัดใจลำบาก ตัดขาดไปเลย พักห้วใจสักพัก หมั่นเข้าวัดทำบุญ ฟังธรรมะ หรือไหว้พระสวดมนต์ หาที่พึ่งทางใจจะดีกว่า

ลัคนาราศีสิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.)

ทำนายดวงความรัก ลัคนาราศีสิงห์

จู่ๆ เหมือนถูกผีผลัก ตกหลุมรักแบบไม่ตั้งใจ ถ้าคุณโชคดีอาจได้พบวาสนา เจอคนสายเปย์ ตกถังข้าวสารมิดตัว แต่ระวังตกเป็นมือที่สาม เป็นกิ๊กแบบไม่รู้ตัว คนมีคู่จะมีคนนอกมาขอเอี่ยว อย่าหวั่นไหว ความรักจะยืดยาวมากขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ (17 ก.ย.- 16 ต.ค.)

ทำนายดวงความรัก ลัคนาราศีกันย์

ฟ้าเปิดสวรรค์ช่วย แอบมองใคร อย่าเฝ้าแต่มอง เริ่มได้เลย ตลาดเปิด ขอไลน์ เคอรี่หัวใจส่งไปให้เลย อย่าช้าเพราะงานนี้ ถ้าไม่กล้าอาจจะหมดสิทธิ์ คู่รักระวังสุขภาพ เช็ดรถเช็คเส้นทางก่อนเดินทาง

ลัคนาราศีตุลย์ (17 ต.ค.- 15 พ.ย.)

ทำนายดวงความรัก ลัคนาราศีตุลย์

คนโสดอยากได้คู่ ให้ไปมูขอเทพ คุณจะได้เจอคนดีเกินคาด ได้ใจเกินคุ้ม คนมีแฟนระวังมีเรื่องปวดหัว ประสาทเสีย
เครียดลงกระเพาะ ไม่หลับไม่นอน อย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะ

ลัคนาราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

ทำนายดวงความรัก ลัคนาราศีพิจิก

อยากจีบใคร จะเจอคู่แข่ง มารหัวใจ คิดหนักเหมือนแบกความรักใส่บ่าตลอดเวลา คนมีแฟน มีดวงเลิกรา อย่าวู่วาม จะช้ำหนัก อย่าหาเรื่องทะเลาะ ยั้งใจให้ได้ ถ้าไม่อยากเสียน้ำตา

ลัคนาราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 ม.ค.)

ทำนายดวงความรัก ลัคนาราศีธนู

เจอคนมาปิ๊งๆ ตอนเดินทาง คนมีคู่ลองชวนแฟนไปเที่ยว จะยิ่งรักกัน ยิ่งคบ ยิ่งมั่นใจ ปักหลักลงเสาเข็มสร้างเรือนหอได้เลย ความรักนี้มั่นคง มีแต่ความสงบ ร่มเย็น เหมือนทำบุญร่วมกันมาแต่ชาติปางก่อน

ลัคนาราศีมังกร (16 ม.ค.- 14 ก.พ.)

ทำนายดวงความรัก ลัคนาราศีมังกร

กว่าจะรักได้ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ต้องใช้เวทมนตร์คาถา มีเกณฑ์เจอรักแท้ มั่นคง หวานจ๋อย ถึงจะห่างกายแต่ไม่เคยห่างใจ รักสดใส จนอยากพากันไปเชิดสิงโต

ลัคนาราศีกุมภ์ (15 ก.พ.- 13 มี.ค.)

ทำนายดวงความรัก ลัคนาราศีกุมภ์

ความรักราบรื่นดี จนคิดการณ์ไกล อยากให้รักนี้ยิ่งใหญ่เป็นจริง ในช่วงนี้ปากมีเสน่ห์ ทุกวาจามีแต่ถ้อยคำหวานๆ คู่รักจะเป็นเจ๊ดัน คอยสนับสนุนกันอยู่เสมอ คนโสดจะเจอคนช่างพูด ช่างฝัน

ลัคนาราศีมีน (14 มี.ค.- 12 เม.ย.)

ทำนายดวงความรัก ลัคนาราศีมีน

ถ้าอยู่กับเขาแล้วสบายใจ เย็นใจ คุณอาจได้เจอคู่แท้ คู่ที่มีปัญหาจะเปลี่ยนร้ายกลายเป็นดี หรืออาจเจอคนปากไม่ตรงกับใจ ให้เอาน้ำเย็นเข้าลูบ คนโสดจะมีคนมาล้อมหน้าล้อมหลัง ระวังคนรู้หน้าไม่รู้ใจ อย่าใจร้อน อย่าเพิ่งปักใจ ไม่งั้นจะต้องกินน้ำบัวบกแก้ช้ำใน

ทั้งหมดนี้คือ ทำนายดวงความรัก ตาม 12 ลัคนาราศี เดือนมิถุนายน 2567 จากไอรีนพยากรณ์ หากคุณกังวลใจเรื่องความรัก สามารถเสริมดวงความรักไปทำบุญ  ไหว้พระขอพรความรักได้ แนะนำสถานที่ขอพรความรัก ไหว้ขอพร 9 องค์เทพ เสริมความรัก สร้างบารมีให้ตัวคุณ สุดท้ายนี้ก่อนเดินทางไปทำบุญ อย่าลืมเข้ามา ซื้อประกันเดินทางในประเทศ ที่ bolttech.co.th คุ้มครองคุณตลอดทริป ดูแลค่ารักษาเมื่อเกิดอุบัติเหตุ เบี้ยเริ่มเพียง 55 บาท ราคาถูกมาก คุ้มครองทุกที่ทั่วไทย ซื้อผ่านออนไลน์ได้เลย พร้อมรับกรมธรรม์ทันที!

ประกันเดินทางในประเทศ

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.