Bolttech Insurance Broker
LinePhone

หนังสยองขวัญ Netflix ต้อนรับฮาโลวีน 2022

แนะนำหนังผี หนังสยองขวัญ หนังระทึกขวัญ ต้อนรับวันฮาโลวีน 2022 ที่เตรียมเข้าฉายใน Netflix เดือนตุลาคมนี้ ใครที่อยู่บ้านว่างๆ ช่วงโควิดสามารถดูหนังสนุกๆ แก้เหงาได้ มีหนังเน็ตฟิกน่าดูอีกเพียบ เข้าใหม่ล่าสุด เหล่าแฟนๆ คอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด!!

SAW 1-5 | Netflix (2022)

หนังสยองขวัญ SAW 1-5

คุณกล้าฆ่าคนเพื่อเอาชีวิตรอดไหม? คำโปรยหนังฆาตกรสุดโหดระดับตำนาน ที่ทุกคนต่างรู้จักในชื่อฆาตกรต่อเนื่องในนาม จิ๊กซอว์ (Jigsaw) หรือซอว์ (Saw) กลับมาสร้างความระทึกขวัญอีกครั้งใน Netflix โดยที่ผู้เล่นเกมต้องเอาชีวิตรอดจากการเล่นเกมสุดโหด มีให้ชมตั้งแต่ภาค 1-5 ว่าแต่จะเล่นเกมรูปแบบไหน ไม่ขอสปอยล่ะกัน ไปชมดีกว่า 

ปล.ใครที่จิตอ่อนไม่แนะนำให้ดูนะจ๊ะ 

  • เริ่มรับชมใน Netflix วันที่ 1 ตุลาคม 2565 

Mr. Harrigan’s Phone (โทรศัพท์คนตาย) | Netflix (2022)

หนังระทึกขวัญ โทรศัพท์คนตาย

จะเกิดอะไรขึ้นหลังโทรคุยกับคนตาย? อีกหนังใน netflix 2022 แนวระทึกขวัญ หนังดราม่าเหนือธรรมชาติอย่าง  “Mr. Harrigan’s Phone” (โทรศัพท์คนตาย ที่เพิ่งฉายใน Netflix ช่วงต้นเดือนตุลาคม เมื่อคร็ก (เจเดน มาร์เทลล์) มีความผูกพันกับคุณฮาร์ริแกน (โดนัลด์ ซูทเทอร์แลนด์) มหาเศรษฐีสูงวัยผู้รักสันโดษ แต่วันนึงคุณฮาร์ริแกนเสียชีวิตลง เคร็กก็ได้ค้นพบว่าบางอย่างกลับไม่ได้เลือนหายหรือตายตามไปด้วย เขาต้องแปลกใจที่ยังติดต่อกับเพื่อนต่างวัยคนนี้ได้ผ่านโทรศัพท์ไอโฟนที่ฝังไปพร้อมศพของเขา แล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับเด็กคนนี้ ต้องมาติดตามกัน 

  • เริ่มรับชมใน Netflix วันที่ 5 ตุลาคม 2565 

Old People (เกิด แก่ กัน ตาย) | Netflix (2022)

หนังสยองขวัญ เกิด แก่ กัน ตาย

หนังสยองขวัญสั่นประสาทอย่าง Old People (เกิด แก่ กัน ตาย) เป็นหนังตระกูลไล่เชือดที่มีกลิ่นอายคล้ายๆ หนังซอมบี้ แต่ใช้บรรยากาศของภาพคนแก่เป็นตัวเล่าเรื่อง จะออกแนวๆ หนังเอาชีวิตรอดด้วยการเห็นฉากไล่ฆ่ากัน มีเรื่องย่อคือหญิงสาวพาลูกกลับมายังบ้านเกิดเพื่อฉลองงานแต่งของน้องสาวตัวเอง แต่พวกเขากลับตกอยู่กลางวงล้อมของเหล่าผู้สูงอายุที่คลุ้มคลั่ง เป็นหนังสยองขวัญ netflix ที่ดูเอามันส์ๆ ในช่วงฮาโลวีนได้อีกเรื่องหนึ่งเลย 

  • เริ่มรับชมใน Netflix วันที่ 7 ตุลาคม 2565 

The Curse of Bridge Hollow (คำสาปแห่งบริดจ์ฮอลโลว์) | Netflix (2022)

หนังผี คำสาปแห่งบริดจ์ฮอลโลว์

ต้อนรับวันฮาโลวีน 2022 ด้วยหนังตลกแฟนตาซีสุดหลอนอย่าง The Curse of Bridge Hollow (2022) หรือชื่อภาษาไทยคือ คำสาปแห่งบริดจ์ฮอลโลว์ ว่าด้วยเรื่องของครอบครัวพ่อผู้เกลียดฮาโลวีนเข้าไส้ต้องจำใจร่วมมือกับลูกสาววัยรุ่น เมื่อวิญญาณชั่วร้ายออกอาละวาดสร้างความปั่นป่วน และทำให้ของตกแต่งวันฮาโลวีนมีชีวิตขึ้นมาจริงๆ นั่นอาจเป็นจุดเริ่มต้นแห่งหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้นกับเมืองเล็ก ๆ แห่งนี้ ถึงแม้จะไม่ได้เป็นหนังสยองขวัญที่มีฆาตรกรไล่ฆ่า แต่เป็นหนังผี Netflix ที่มีจังหวะที่ลงตัวกับการหนีและเผชิญหน้าสู้ผี ดูเพลินๆ ในเน็ตฟิกได้ 

  • เริ่มรับชมใน Netflix วันที่ 14 ตุลาคม 2565 

The Watcher (ผู้เฝ้าดู) | Netflix (2022)

หนังฆาตรกร ผู้เฝ้าดู

The Watcher หมู่บ้านหรู เพื่อนบ้านหลอน หนังซีรีย์กระตุกขวัญ หนังแนวสืบสวนที่แฝงจิตวิทยา เล่าถึงเรื่องราวหญิงชาวอเมริกันที่ย้ายไปบูคาเรสต์กับสามีของเธอ และเธอนั้นสังเกตเห็นว่าคนแปลกหน้าที่เฝ้าดูเธอจากอาคารอพาร์ตเมนต์ฝั่งตรงข้ามถนน และอาจเป็นฆาตกรต่อเนื่องในท้องถิ่นที่ฆ่าผู้หญิงมาแล้วหลายศพ และคนต่อไปอาจจะเป็นเธอได้ ลีลาการเล่าเรื่องไม่รีบร้อนนัก ให้รู้สึกคล้อยตามไปกับตัวละคร ส่วนมุมหนังระทึกขวัญก็พอมีบทโหดอยู่บ้าง ลุ้นระทึกระดับนึง 

  • เริ่มรับชมใน Netflix ตอนใหม่ๆ ในเน็ตฟิก

The Good Nurse | Netflix (2022)

หนังระทึกขวัญ The Good Nurse

The Good Nurse หนังระทึกขวัญที่เข้าฉายใน Netflix ในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งหลายคนต่างจับตามองเพราะนักแสดงนำเล่นตีบทบาท และมีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพยาบาลคุณเเม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ได้ทำงานร่วมกับบุรุษพยาบาลกับ ชาร์ลี คัลเล็น จนกระทั่งพบการตายอย่างปริศนา และสงสัยว่าเป็นฝีมือของคัลเล็นฆาตรกรในคราบบุรุษพยาบาล เรื่องราวจุดจบจะเป็นอย่างไร ใครกันแน่ที่เป็นฆาตรกร?! ขอชวนทุกคนไปหลอนพร้อมๆ กันเลย 

  • เริ่มรับชมใน Netflix วันที่ 26 ตุลาคม 2565 

ทั้งหมดนี้เป็น หนังสยองขวัญ หนังผี Netflix 2022 ที่อยากชวนให้ทุกคนลองไปสัมผัสความสยอง ทั้งมุกกล้อง โทนสีภาพ การจัดแสง การแต่งหน้า เสื้อผ้า และบรรยากาศที่ชวนน่าขนลุก หากคุณใครชื่นชอบพล็อตเรื่องแนวไหน สามารถรับชมหนังในเน็ตฟิก และรีวิวกันได้เลย 

อย่าให้ภัยร้ายมาใกล้ตัว ซื้อประกันอุบัติเหตุออนไลน์ คุ้มครองเหตุไม่คาดฝันจากอุบัติเหต เจ็บหนักเจ็บเบา พร้อมจ่ายค่ารักษาพยาบาล และเงินชดเชยอื่นๆ เช่น กรณีเสียชีวิต ชดเชยรายได้ขณะรักษาตัวในรพ. ทำให้คุณใช้ชีวิตในทุกก้าวได้อย่างมั่นใจ ทุกที่ ทุกเวลา

ประกันอุบัติเหตุ

 

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.