Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ฝันว่ารถเสีย รถพัง ทำนายว่าอะไร ?

ฝันว่ารถเสีย รถดับกลางทาง ฝันแบบนี้ใจคอแทบไม่ดีเลย !! ยิ่งถ้าฝันเห็นรถตัวเองเสียตอนกลางคืนที่เปลี่ยวๆ แอบหลอนอยู่เหมือนกันนะ หากคุณฝันในลักษณะเช่นนี้ อาจตีความหมายได้หลายอย่าง ทั้งการงาน การเงิน สุขภาพ และ ความรัก หลายคนมักจะนำเลขทะเบียนรถไปเสี่ยงโชคต่างๆ มาดูคำทำนายกันเลย (ทั้งนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

ฝันว่ารถเสีย ฝันว่ารถพัง

คำทำนายเกี่ยวกับ ฝันว่ารถเสีย ฝันเห็นรถพัง ในช่วงนี้คุณอาจต้องระวังการทำสัญญา หรือการค้ำประกันให้กับผู้อื่น เพราะคุณอาจเสี่ยงโดนหนีหนี้ เกิดเรื่องถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล ควรระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย และเรื่องปัญหาสุขภาพตามมา ควรดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีๆ ตรวจสุขภาพประจำปี และ ให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุ การขับขี่หรือเดินทางไปไหน โดยเฉพาะขับรถทางไกล เส้นทางที่คุณไม่คุ้นเคย

คนที่มีคู่ควรทำใจนิ่งๆ เข้าไว้ อย่าต่อปากต่อคำ !! เดี๋ยวเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ สำหรับคนที่มีความรักมีเกณฑ์ที่จะได้เจอเนื้อคู่ เจอคนที่ถูกอกถูกใจ ช่วยกันทำมาหากินได้ ส่วนคนมีคู่ควรทำใจนิ่งๆ เข้าไว้ อย่าต่อปากต่อคำ เดี๋ยวเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ การงานต้องรับผิดชอบมากขึ้น แต่ไม่ต้องมีอะไรให้กังวล เพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จไปด้วยดี

ฝันเห็นรถตัวเอง

แต่ถ้าคุณ ฝันเห็นรถตัวเอง เป็นรถที่ใช้จอดอยู่ทุกวัน ทำนายว่า มีโอกาสหน้าที่การงานก้าวหน้าขึ้น หรือทำสิ่งใดด้วยความตั้งใจมักจะประสบความสำเร็จ ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับคนที่มีแพลนจะเปลี่ยนงานใหม่  หรือคนที่อยากจะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ และ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่เมตตา

ฝันเห็นเลขทะเบียนรถ

ถ้าหากคุณ ฝันเลขทะเบียนรถตัวเอง อาจได้รับโชคลาภจากตัวเลข บางคนนิยมนำ เลขทะเบียนรถ ไปเสี่ยงโชคต่างๆ แต่ทั้งนี้ควรระวังเรื่องของความสัมพันธ์กับคนอื่นๆ ควรคิดให้ดีก่อนพูด และ อย่าไว้ใจใครง่ายๆ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ห้ามให้ใครยืมง่าย เพราะคุณอาจไม่ได้รับเงินคืน หน้าที่การงานจะมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง คนโสดอาจจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ

รถเสีย รถพังกลางทาง ควรทำยังไง? 

แต่ถ้าคุณตกอยู่ในสถานการณ์จริงๆ ไม่ว่าจะรถเสีย รถพัง รถสตาร์ทไม่ติด หรือเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน อันดับแรกคุณต้องตั้งสติให้ดีก่อน “เพราะทุกปัญหา ย่อมมีทางออกเสมอ” และให้ทำตามวิธีง่ายๆ ดังต่อไปนี้

1) เปิดไฟฉุกเฉินข้างทาง

ฝันว่ารถเสีย รถพัง

กรณีที่รถเสีย เช่น รถตาร์ทไม่ติด รถกระตุก น้ำมันรถหมด ให้เปิดไฟฉุกเฉิน และนำรถเข้าจอดข้างทางในที่ปลอดภัย เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นซ้ำสอง เนื่องจากรถคันอื่นๆ อาจไม่เห็นรถของคุณที่จอดอยู่ และอาจเสี่ยงโดนรถชนท้าย หากคุณมี ป้ายสามเหลี่ยมสะท้อนแสง ควรนำมาวางไว้ก่อนถึงตัวรถ ประมาณ 50-100 เมตร เพื่อเป็นสัญญาณให้รถคันอื่นๆ ทราบ

2) โทรศูนย์บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน

ฝันว่ารถเสีย รถพัง

เมื่อจอดรถได้ปลอดภัยแล้ว คุควรรีบแจ้งเหตุฉุกเฉิน หรืออุบัติเหตุบนท้องถนน หรือติดต่อจากศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยบนท้องถนน ดังนี้ 

  • แจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย โทร 191 หรือ 1190 
  • ตำรวจทางหลวงหรืออุบัติเหตุบนทางหลวง โทร 1193 
  • สายด่วนมอเตอร์เวย์ โทร 1586 
  • จส. 100 โทร 1137
  • กรมทางหลวงชนบท โทร 1146 
  • การทางพิเศษแห่งประเทศไทย: โทร 1543 
  • สายด่วนประกันภัย (คปภ.) โทร 1186 
  • สายด่วนอุบัติเหตุ โทร 02-711-9161 หรือ 02-711-9162

3) โทรแจ้งบริษัทประกัน

ฝันว่ารถเสีย รถพัง

กรณีที่คุณทำประกันรถยนต์ไว้ และ มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ให้รีบติดต่อบริษัทฯ ประกันภัยของคุณ ทางเจ้าหน้าที่ประกันจะช่วยประสานงานให้กับคุณโดยเร็วที่สุด  เพราะบางบริษัทฯ ประกันรถยนต์ มีบริการช่วยเคลื่อนย้ายรถ บริการรถยก รถลาก ติดต่ออู่ซ่อมรถ แนะนำให้ผู้เอาประกันภัยสอบถามกับบริษัทประกันก่อน 

เพราะอุบัติเหตุบนท้องถนน เกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา ซื้อประกันรถยนต์ กับ bolttech.co.th เพิ่มความอุ่นใจกว่า คุ้มครองรถเมื่อเกิดอุบัติเหตุ มีแผนให้เลือกหลากหลาย จากบริษัทประกันชั้นนำ เปรียบเทียบแผนได้ รู้ราคาทันที พร้อมรับสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ ซื้อง่าย ผ่านออนไลน์ได้ สะดวก รวดเร็ว สนใจเข้ามาเช็กเบี้ยเลย !!

ประกันรถยนต์ชั้น 2+

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.