Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ซื้อประกันเดินทางที่ไหนดี เปรียบเทียบแต่ละบริษัท

ซื้อประกันเดินทาง เที่ยวต่างประเทศ ให้ดูแลทริปของคุณขณะเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ค่ารักษาพยาบาล เครื่องบินดีเลย์ สัมาระสูญหายหรือเสียหาย  ซื้อประกันเดินทางที่ไหนดี เพื่อคุ้มครองคุณตลอดทริป ซึ่งน้องกวิ้น bolttech.co.th จะมาเปรียบเทียบประกันเดินทางแต่ละบริษัทเน้นคุ้มครองอะไรบ้าง เผื่อช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อแผนประกันได้ตรงใจที่สุด

เทียบจุดเด่น ประกันเดินทางของแต่ละบริษัท

ซื้อประกันเดินทางที่ไหนดี

1. กรุงเทพประกันภัย

กรุงเทพประกันภัย ประกันเดินทางที่คุ้มครอง ครอบคลุมหลากหลายประเทศทั่วโลก ทั้งแบบรายเที่ยว หรือรายปี พร้อมมีแผนคุ้มครองเหตุไม่คาดฝันอย่างเช่น ค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉิน ความล่าช้าในการเดินทาง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง โดยจุดเด่นมีแผนประกันเดินทางสำหรับยื่นขอวีซ่า (กลุ่มประเทศที่ใช้วีซ่าเชงเก้นได้) 

2. แอกซ่า ประกันภัย (AXA)

แอกซ่า ประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในประเทศไทย และมีเครือข่ายมากกว่า 50 ประเทศ สามารถเลือกแบบรายเที่ยวหรือรายปีได้ พร้อมมีแผนคุ้มครองต่างๆ เช่น อุบัติเหตุ กระเป๋าเดินทางสูญหายหรือเสียหาย ความล่าช้าในการเดินทาง และแผนประกัน axa สำหรับยื่นขอวีซ่า เป็นต้น รวมถึงความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ แม้เจ็บป่วยด้วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา

3. MSIG

msig ประกันภัย (เอ็ม เอส ไอ จีประกันเดินทางที่มีให้คุณเลือกหลากหลาย ทั้งประกันเดินทางแบบรายเที่ยว รายปี คุ้มครองอุบัติเหตุไม่คาดฝัน หรือกรณีเจ็บป่วยระหว่างเดินทางต่างประเทศ นอกจากนี้จุดเด่นของประกัน msig คือ มีประกันเดินทางเรียนต่อต่างประเทศ (Overseas Student) คุ้มครองการศึกษาหยุดชะงัก ประสบอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วย ทำให้คุณอุ่นใจมากขึ้นตลอดการศึกษาที่ต่างประเทศ 

4. Tune Protect

ทูนประกันภัย (Tune Protect) แผนประกันเดินทางที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งประกันเดินทางในประเทศ และประกันเดินทางต่างประเทศ ทำให้คุณได้เปิดโลกด้วยความอุ่นใจ ทูนประกันภัยมีแผนให้เลือกมากมายเช่น คุ้มครองกรณีเจ็บป่วย ความล่าช้าในการเดินทาง ถูกยกเลิกการเดินทาง หรือสัมภาระสูญหาย อุ่นใจ คุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง 

5. ทิพยประกันภัย

ทิพยประกันภัย สำหรับประกันเดินทางในประเทศเท่านั้น คุ้มครองการเสียชีวิตหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ และค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉิน ทิพยประกันภัยมีให้เลือกเป็นแบบรายเที่ยว เริ่มต้นเพียง 55 บาท สำหรับ 3 วัน สามารถเลือกวันเดินทางไป-กลับได้ตามที่ต้องการ คุ้มครองทั่วประเทศไทย

เพราะเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอ แต่ถ้าคุณมีประกันเดินทางอย่างน้อยๆ จะช่วยเรื่องค่ารักษาพยาบาล ซึ่งประกันเดินทางแต่ละบริษัทประกันมีจุดเด่นที่ต่างกัน โดยแต่ละแผนคุ้มครองไม่เท่ากัน ราคาต่างกัน ดังนั้นคุณต้องศึกษาเงื่อนไขและรายละเอียดความคุ้มครองให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจ “กดซื้อ” เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้แผนประกันเดินทางที่ตอบโจทย์ และคุ้มครองตามวัตถุประสงค์ในการท่องเที่ยวของคุณ 

อุ่นใจตลอดทริป ซื้อประกันเดินทาง bolttech.co.th คุ้มครองเหตุไม่คาดฝันระหว่างเดินทาง โดยความคุ้มครองขึ้นอยู่กับแผนที่คุณเลือก ซื้อง่ายๆ ไม่กี่คลิกก็รับกรมธรรม์ออนไลน์ พร้อมมีแผนยื่นขอวีซ่า ทำให้คุณเที่ยวได้อย่างอุ่นใจมากขึ้น

ประกันเดินทาง

 

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.