Bolttech Insurance Broker
LinePhone

Bolttech จับมือกับ ไปรษณีย์ไทย เปิดตัว พ.ร.บ.ออนไลน์

บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้าน InsurTech โบรกเกอร์ประกันภัย ได้จับมือร่วมกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท.) เปิดตัวแพลตฟอร์ม พ.ร.บ.รถยนต์ ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ไปรษณีย์ไทย ในราคาพิเศษ สะดวก รวดเร็ว อุ่นใจรับประกันภัยจากบริษัท เออร์โกประกันภัย พร้อมรับกรมธรรม์ผ่านอีเมล ง่ายๆ ไม่กี่นาทีเท่านั้น!

พ.ร.บ.รถยนต์ หรือเรียกอีกชื่อว่า ประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ เป็นอีกหนึ่งประกันภัยที่จำเป็นมากๆ โดยกฎหมายกำหนดให้รถทุกคันต้องทำ ข้อดีของ พ.ร.บ. คือ ให้ความคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากรถ ไม่ว่าจะเป็นผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และคนเดินเท้า หากได้รับความเสียหายแก่ชีวิต บาดเจ็บ ทุพพลภาพ สูญเสียอวัยวะ รวมถึงค่าปลงศพด้วย (แต่ไม่รวมค่าเสียหายของทรัพย์สิน) ถือว่ามีประโยชน์มากๆ เลยทีเดียว

ด้วยเหตุนี้เอง bolttech จึงได้เห็นความสำคัญ และขยายธุรกิจประกันภัย ให้ลูกค้าเข้ามาซื้อพ.ร.บ.รถยนต์ ที่ไปรษณีย์ไทยบนหน้าเว็บไซต์ โดยมีให้เลือก 2 แผนด้วยกัน คือ รถส่วนบุคคล และ รถบรรทุก (ไม่เกิน 3 ตัน) สามารถเลือกได้ตรงกับประเภทรถของคุณ ซื้อเสร็จก็นำไปต่อภาษีรถได้เลย ตอบโจทย์ของคนรุ่นใหม่ คุ้มครองอุ่นใจต่อปีด้วย

หากใครที่กำลังมองหา พ.ร.บ.รถยนต แนะนำผ่านช่องทางออนไลน์ที่ ไปรษณีย์ไทย มีส่วนลดพิเศษ! รถเก๋ง จากราคา 645.21 บาท เหลือแค่ 555.21 บาทต่อปี และ รถกระบะ จากราคา 967.28 บาท เหลือแค่ 832.28 บาทต่อปี เพียงกรอกโค้ด EZY15 ราคาคุ้มมาก ไม่ควรพลาด (โปรถึงวันที่  31 .. 2567 เท่านั้น

เพียงชำระเบี้ยประกันภัย แค่ไม่กี่นาทีง่ายๆ ก็รับกรมธรรม์ทางอีเมลได้เลย โดยเลือกชำระเงินได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะชำระเงินผ่าน บัตรเครดิต, Online Banking, QR Code, Line pay และช่องทางอื่นๆ ที่ร่วมรายการ สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย เข้าได้ถึงง่ายสำหรับทุกคน เพื่อให้คุณได้รับความคุ้มครองที่อุ่นใจ อย่าลืมเข้ามา ซื้อพ.ร.บ.รถยนต์ออนไลน์ ผ่านทางไปรษณีย์ มีส่วนลดพิเศษด้วย รีบเลย!!

ซื้อพ.ร.บ.รถยนต์ ได้ที่ https://www.bolttech.co.th/thailandpost/car-insurance/ctpl-insurance

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.