Bolttech Insurance Broker
LinePhone

AIS Care+ with AppleCare Services บริการดีอย่างไร?

เปิดเบอร์ใหม่ เอาใจสาวกไอโฟน ต้องถามหาบริการนี้! AIS Care+ with AppleCare Services เป็นบริการที่รวบรวมข้อดีทั้งจาก AIS Care+ และ AppleCare Services มาไว้ในที่เดียว! ให้บริการดูแลและปกป้องเครื่องของคุณในด้านต่างๆ เช่น จอแตก เครื่องตกน้ำ ดูแลแบตเตอรีเมื่อคุณภาพความจุต่ำกว่า 80% รวมทั้งบริการอื่นๆ ด้วยอะไหล่แท้จาก Apple พร้อมมีบริการรับ-ส่งเครื่องให้ถึงศูนย์ สะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก!

ใช้บริการ AIS Care+ with AppleCare Services ดียังไง?

AIS Care+ with AppleCare Services

1. บริการปกป้องตัวเครื่อง (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง)

สมัครแพ็กเกจเดียว ดูแลได้หลายด้าน! ให้บริการปกป้องตัวเครื่องด้วยการซ่อมบำรุง (Repair) ไม่จำกัดจำนวนครั้ง  มั่นใจมาตรฐานจากผู้เชี่ยวชาญที่เชื่อถือได้จาก Apple โดยแต่ละครั้งที่ขอรับบริการจะมีค่าธรรมเนียมเริ่มต้น 1,000 บาท และไม่เกิน 3,300 บาท ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับการประเมินโดยเจ้าหน้าที่ของ AppleCare Services

2. ให้บริการเปลี่ยนเครื่อง

กรณีที่เครื่องเสียหายหนัก ทางศูนย์ Apple จะมีเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและพิจารณา หากสามารถเปลี่ยนเครื่องได้ มีให้บริการเปลี่ยนเครื่อง (Switch) เป็นจำนวน 2 ครั้งต่อป  โดยมีค่าบริการเปลี่ยนเครื่อง 25% จากราคาปกติ ณ วันที่ซื้อเครื่องโดย AIS Care+

3. เครื่องหาย รับเครื่องทดแทนได้

สำหรับกรณีที่เครื่องสูญหาย ก็ไม่ต้องกังวลใจไป แพ็กเกจนี้ยังให้บริการขอรับเครื่องทดแทน (Replacement) ได้จำนวน 1 ครั้งต่อปี  โดยมีค่าบริการขอรับเครื่องทดแทน 42.5% จากราคาปกติ ณ วันที่ซื้อเครื่องโดย AIS Care+ 

4. บริการด้านแบตเตอรี

รับฟรี! บริการดูแลแบตเตอรหากแบตเตอรีเก็บประจุไม่ถึง 80% ของความจุเดิมที่ระบุไว้  โดยใช้ชิ้นส่วนใหม่หรือชิ้นส่วนที่ผ่านการรับรอง ที่มีประสิทธิภาพการทํางานเทียบเท่าของใหม่! ดูแลด้านแบตเตอรีให้เฉพาะ ทำให้คุณมั่นใจตลอดการใช้งาน  

5. ขอรับบริการได้ทั่วโลก

อุ่นใจมากขึ้น ที่ศูนย์ Apple Store หรือผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตของ Apple เพื่อขอบริการดูแลความเสียหายตัวเครื่อง สามารถติดต่อเพื่อพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของ Apple ได้ผ่านแชทที่ getsupport.apple.com หรือโทร 1800-019-900* เวลาในประเทศไทย 09.00 น. - 18.00 น.

6. บริการรับ - ส่งเครื่องไปศูนย์ Apple

สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องไปช้อป เพราะมีเจ้าหน้าที่ให้บริการรับ – ส่งเครื่องไปศูนย์ Apple  เฉพาะศูนย์ในประเทศไทยเท่านั้น พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้า AIS Care+ 

7. บริการช่วยเหลือด้านซอฟต์แวร์

เข้าถึงผู้เชี่ยวชาญของ Apple เพื่อรับบริการช่วยเหลือเกี่ยวกับการใช้งาน iOS และอื่นๆ ผ่านทางแชท หรือติดต่อทางโทรศัพท์

ค่าบริการ AIS Care+ with AppleCare Services

AIS Care+ with AppleCare Services

ราคาแพ็กเกจ ขึ้นอยู่กับราคาปกติของ iPhone คุณ (การขอรับบริการ ดูแลความเสียหายเครื่อง การเปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทนจะมีการคิดค่าบริการแยกต่างหาก)

สำหรับใครที่เป็นลูกค้า AIS และกำลังจะซื้อ iPhone เครื่องใหม่ทุกรุ่น ลองเข้ามาเลือกใช้บริการ AIS Care+ with AppleCare Services ไว้ก็ไม่เสียหาย นอกจากคุณจะได้ความคุ้มค่าแล้ว ยังเพิ่มความอุ่นใจให้กับเครื่องของคุณอีกด้วย สามารถสมัครบริการได้ทันทีหลังซื้อเครื่องใหม่ หรือภายใน 30 วัน นับจากวันที่ซื้อเครื่อง และไม่ต้องตรวจสอบตัวเครื่อง พร้อมมีบริการรับส่งเครื่องให้ถึงศูนย เพิ่มความสะดวกให้กับคุณ

หากสนใจติดต่อขอรับบริการกับ AIS Care+ ได้ที่ https://careplus.bolttech.co.th หรือแอดไลน์ (@AISCarePlus)

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.