Bolttech Insurance Broker
LinePhone

รีวิว Samsung Galaxy Z flip 6 มือถือพับได้

ถูกใจสาวกซัมซุง คนที่ชอบใช้โทรศัพท์มือถือพับได้ Sumsung Galaxy Z flip 6  สัมผัสแรกที่ได้จับคือ รุ่นนี้ต่างจากไอโฟนและโทรศัพท์รุ่นอื่นๆ ที่เคยมีมา เพราะฝาหลังเป็นกระจกด้าน วัสดุตัวเครื่องด้านข้างเป็นอาร์เมอร์อะลูมิเนียมผิวด้าน ข้อดีคือ ไม่มีรอยนิ้วมือติดที่ตัวเครื่องแม้ไม่ได้ใส่เคส  ไม่จำเป็นต้องเช็ดบ่อยๆ บานพับพับได้สนิท แข็งแรงทนทาน สามารถกางได้หลายองศา พกพาง่ายสุดๆ

Samsung Galaxy Z flip 6

Samsung Galaxy Z flip 6

Samsung Galaxy Z flip 6

หน้าจอด้านหน้า เป็น Amoled 3.4 นิ้ว รีเฟรชเรทอยู่ที่ 60 Hz ความสว่างสูงสุด 2600 nits ความหนาแน่นต่อพิกเซล 306 ppi รอบนี้โคฟเวอร์สกรีนหน้าจอมีให้เลือกเยอะมาก ปรับได้ตามความต้องการ สามารถอินเตอแรคทีฟกับหน้าจอได้แบบเพลินๆ 

Samsung Galaxy Z flip 6

หน้าจอด้านใน เป็น Dynamic Amoled 2X 6.7 นิ้ว ความละเอียดหน้าจะเป็นแบบ Full HD Touch, Refresh rate อยู่ที่ 120Hz (เฮิร์ท) ความหนาแน่นต่อพิกเซล 425 ppi การไถหน้าจอค่อนข้างลื่นไหล ตอบสนองรวดเร็ว ไม่เห็นรอยพับของหน้าจอเวลาใช้งาน เช่น เล่นเกม ดูซีรี่ย์ เล่นโซเชียลมีเดียทั่วไป คอเกมถูกใจสิ่งนี้ ค่อนข้างลื่นไหลไม่สะดุด

Samsung Galaxy Z flip 6

ซัมซุงกาแลคซี่รุ่น Z Flip6 มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Yellow, Blue, Mint, Silver Shadow และสีพิเศษที่สั่งซื้อออนไลน์ที่ www.samsung.com เท่านั้น ได้แก่ สี Craft Black, White, Peach ตัวเครื่องมีการป้องกันน้ำ และ ฝุ่นระดับ IP48 เอาเป็นว่าใครถูกใจสีไหน รีบไปจองซื้อกันได้เลย

Samsung Galaxy Z flip 6

ถูกใจสายเซลฟี่ สายทำคอนเท้น เพราะว่าเราไม่จำเป็นต้องพกขาตั้งกล้อง สามารถพับตัวเครื่องแล้วตั้งกับโต๊ะหรือพื้นได้เลย  สะดวก สบาย ใช้งานง่าย กล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล Ultra wide 12 ล้านพิกเซล กล้องถ่ายรูปสวย ตอบโจทย์การถ่ายภาพโดยเฉพาะสาวๆ ภาพที่ได้จะมีความสีสันสดใส สกินโทนดูผ่องมีออร่า เปิดโหมดบิวตี้ เพิ่มความละมุนได้ 8 ระดับด้วย ผิวเนียนแบบไม่โป๊ะ

Samsung Galaxy Z flip 6

Samsung Galaxy Z flip 6

กล้องหน้าสวย มีความละเอียด 10 ล้านพิกเซล  แต่เอาจริงคือ ถ่ายกล้องหลังสวย ภาพคมชัดขนาดนี้ ใช้งานกล้องหลังไปเลยดีกว่า เพราะมีหน้าจอโคฟเวอร์สกรีนให้ดู สามารถโพสท่าที่เราชอบได้ ความพิเศษขั้นกว่าคือ มี AI คอยช่วยปรับมุมกล้องให้ได้ภาพอย่างสวยงาม  เวลาถอยหลังกล้องจะซูมตามเรา แต่ถ้าปรับโหมดเต็มตัว กล้องจะซูมออกให้เห็นบรรยากาศโดยรอบ ไม่ต้องวิ่งมาปรับเองบ่อยๆ

Samsung Galaxy Z flip 6

ฟีเจอร์ถ่ายภาพ มีหลากหลายโหมด เช่น โหมดโปร โหมดอาหาร โหมดซิมเปิ้ลเทค  ส่วนใครที่ต้องการไฟล์ภาพ Raw เอาไปแต่งรูปต่อ เจ้ากาแลคซี่ซีฟลิบตัวนี้ก็มีให้ ส่วนการถ่ายวิดีโอรองรับ Ultra HD 60 เฟรม ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ให้ความสมูทในการถ่ายวิดีโอ ความละเอียดกล้องหลังจะทำได้ดีกว่า

Samsung Galaxy Z flip 6

ส่วน AI Generate ของ Samsung Galaxy Z flip 6 มีการปรับรูปภาพ มีลูกเล่นหลายแบบทั้ง Avatar ภาพการ์ตูน ภาพวาด และฟีเจอร์ Schetch to Image สามารถวาดรูปอะไรก็ได้ ลงไปในภาพแล้วให้ AI Generate หลังจากนั้น AI ทำการค้นหารูปภาพใกล้เคียงแล้ววางทับลงไปในภาพ และของ AI การแปลภาษา สามารถแปลภาษาแบบเรียลไทม์ แสดงผล 2 จอ เหมาะสำหรับสายเที่ยว แถมมี AI ช่วยตอบแชทไวทั้งการใช้งานทั้ง 2 หน้าจอ

Samsung Galaxy Z flip 6

  • ขนาดตัวเครื่อง: กาง 165.1 x 71.9 x 6.9 มม. / พับ 85.1 x 71.9 x 14.9 มม.
  • น้ำหนัก: 187 กรัม
  • ระบบปฏิบัติการ: Andriod 14 ครอบทับ One UI 6.1.1
  • แบตเตอรีความจุ: 4000 mAh ชาร์จเร็ว 26 วัตต์ ชาร์จไร้สาย 15 วัตต์
  • หน่วยประมวลผลทรงพลัง: Snapdragon 8 Gen 3
  • GPU: Adreno 750 GPU
  • Ram: 12GB LPDDR5X
  • ระบบเสียง: Stereo Speakers, Dolby Atmos
  • ฟีเจอร์: Qi Wireless Charging ชาร์จแบตให้อุปกรณ์อื่น
  • พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน:  256/512 GB UFS 4.0

ซื้อมือถือซัมซุง Galaxy เครื่องใหม่แล้ว เพื่อนๆ อย่าลืมซื้อความอุ่นใจเพิ่มด้วย เพียงสมัครบริการ Samsung Care+ ดูแลเครื่องใหม่ของคุณ กรณีเครื่องหน้าจอแตก ตกน้ำ อุ่นใจกว่า ได้รับอะไหล่แท้จากซัมซุง มีบริการรับ-ส่งเครื่องซ่อมฟรีถึงบ้าน แถมมีบริการความคุ้มครองด้านซอฟแวร์ หากอุปกรณ์ของคุณใช้งานได้ไม่ราบรื่น ทางเจ้าหน้าที่ยินดีตรวจสอบและแก้ปัญหาให้ สะดวก สบาย สนใจติดต่อผ่าน LINE Official: @samsungcareplus ได้เลย

ทั้งนี้ท่านสามารถ ผ่อนมือถือซัมซุงรุ่นใหม่ กับ Samsung Finance+ ผ่อนง่าย สมัครง่าย ไม่จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิต เพียงใช้บัตรประชาชน อนุมัติไว ให้วงเงินสูง เพื่อให้คุณจองซื้อมือถือซัมซุงรุ่นใหม่ แถมผ่อนได้หลายรุ่นด้วย สนใจติดต่อผ่าน Line Official: @Samsungfinanceplus หรือเข้ามาได้ที่หน้าร้านซัมซุง (Samsung Experience Store) และผู้แทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ เจ้าหน้าที่ยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน

Samsung Care+

 

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.