Bolttech Insurance Broker
LinePhone

5 เคล็ดลับจัดกระเป๋าเดินทาง ประหยัดพื้นที่

นึกถึงแพลนเที่ยวแล้วมีความสุขสุดๆ จนทำให้อยากจัดกระเป๋าเดินทางล่วงหน้าว่าจะเอาอะไรไปบ้าง แต่การจัดระเบียบและบรรจุสิ่งของลงกระเป๋าเดินทางนั้นอาจกลายเป็นที่หลายคนเซ็งเพราะยัดของลงไปไม่หมด หาของไม่เจอบ้างว่าเอาไว้ตรงไหน ถ้าใครกำลังเจอปัญหาเหล่านี้อยู่ล่ะก็ไอเท็มเหล่านี้ช่วยได้อย่างแน่นอน ทำให้ประหยัดพื้นที่และยังจัดแยกของอย่างเป็นสัดส่วนง่ายต่อการหยิบใช้อีกด้วย

1. ม้วนเสื้อผ้าในกระเป๋า

การจัดระเบียบเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคนที่เดินทางบ่อย เมื่อเราเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าเดินทาง มันช่วยแบ่งสัดส่วนพื้นที่ภายในกระเป๋า ทำให้เราสามารถแยกประเภทเสื้อผ้าได้อย่างเป็นระเบียบ เช่น ชุดชั้นใน ชุดวันพักผ่อน และชุดสำหรับสวมใส่กลางวัน นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดเนื้อที่ได้อย่างน่าประหลาด

2. เก็บรองเท้าให้ระเบียบ ด้วยถุงรองเท้า

เมื่อต้องนำรองเท้าหลายคู่ไปด้วยและต้องยัดทุกอย่างลงไปในกระเป๋าเดินทาง การใช้ถุงรองเท้าจะช่วยป้องกันไม่ให้รองเท้าสกปรก และยังไม่ทำให้เสื้อผ้าภายในกระเป๋าเดินทางเปื้อนและเกิดกลิ่นอับ 


3. ใช้ถุงสูญญากาศเก็บเสื้อผ้า

จัดเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เหมาะกับคนที่ชอบพกของไปเยอะ การใช้ถุงสูญญากาศจะช่วยประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าเดินทางให้สามารถจุของได้เพิ่มมากขึ้น เหมาะสำหรับคนที่เดินทางเที่ยวเดียวมากกว่า เพราะไม่อย่างนั้นก็อาจจะต้องพกเครื่องสูบลมออกไปด้วย

4. ใช้กระเป๋าจัดเก็บอุปกรณ์อาบน้ำ

พวกเครื่องสำอางค์และอุปกรณ์อาบน้ำนั้นทางที่ดีควรแยกออกมา เพราะคงไม่ดีแน่หากมีอะไรหกเลอะเทอะเสื้อผ้า การแยกไว้หนึ่งกระเป๋าจะช่วยให้หยิบออกมาใช้งานได้อย่างง่ายดาย และสะดวกเวลาแพ็คกระเป๋าเดินทางขากลับ 

5. อย่าลืมใช้สายรัดกระเป๋าเดินทาง

สายรัดกระเป๋าเดินทางนั้นสำคัญมากเช่นกัน เวลาที่เราแพ็คกระเป๋าเสร็จแล้วบางครั้งเกิดอุบัติเหตุซิปแตก กระเป๋าเดินทางเสียหาย ก็อาจจะทำให้ของภายในกระจายออกมาได้ เราจึงควรรัดสายกระเป๋าทุกครั้งอย่างน้อยกันไว้ดีกว่าแก้เมื่อต้องโหลดกระเป๋าเดินทางใต้เครื่องบิน

แค่มีไอเท็มเหล่านี้ก็จะช่วยให้จัดกระเป๋าเดินทางได้ง่ายมากขึ้น สามารถใช้ได้ทั้งกระเป๋าเดินทางทุกประเภท แม้แต่การถือกระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่อง แพ็คกระเป๋าเตรียมเที่ยวแล้วก็อย่าลืมซื้อประกันเดินทางในประเทศสำหรับตัวเองและคนที่เรารัก แผนที่ช่วยคุ้มครองค่ารักษาจากอุบัติเหตุขณะเดินทาง คุ้มครองทั่วไทยตลอด 24 ชม.มีแผนชดเชยเที่ยวบินล่าช้า ชดเชยการพลาดการต่อเที่ยวบิน รับกรมธรรม์ออนไลน์ทันที เบี้ยเริ่มแค่ 55 บาท

Proudfah

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.