Bolttech Insurance Broker
LinePhone

นวัตกรรมยางรถยนต์ ปลอดภัย เงียบ และมีดีไซน์

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน กลับมาเจอกันใหม่อีกครั้ง วันนี้เราจะมาเล่าให้ฟังว่า ปัจจุบันนี้มีเทคโนโลยีอะไรใหม่ๆ เกี่ยวกับยางรถยนต์ ต้องบอกเลยว่า เป็นตัวช่วยให้คุณขับรถได้ปลอดภัยขึ้น เพิ่มความพรีเมี่ยม มีดีไซน์สุดล้ำ ลองมาดูกันเลย

เทคโนโลยีอุดรูรั่วยาง ปลอดภัย สะดวก สบาย

ยางรถรั่ว

อย่างแรกเลย เป็นความปลอดภัยของผู้ใช้รถเป็นอย่างมาก  เมื่อยางถูกของมีคมหรือตะปูตำ โดยปกติยางรถยนต์ทั่วไปจะเกิดลมรั่วออกมา ส่งผลให้ยางรถใช้งานไม่ได้ ยางรถรั่ว และ ยางแตก ถือเป็นข้อเสียของยางรถยนต์ทางผู้ผลิตไม่เคยนิ่งนอนใจในเรื่องนี้ เนื่องจากเป็นเรื่องความสะดวกและความปลอดภัยของคนใช้รถ ซึ่งปัจจุบันมีนวัตกรรมที่เป็นตัวช่วยที่เข้าไปอุดรูรั่วนั้นๆ โดยนวัตกรรมตัวนี้จะเป็นเหมือนเนื้อกาวเหนียวๆ อยู่ด้านในครับท้องยาง อยู่บริเวณเฉพาะตรงหน้ายาง

แก้ปัญหายางรั่วแบบกระป๋อง กับนวัตกรรมกาวอุดรู Pirelli

ยางรถเสียหาย

เมื่อยางรถโดนตะปูตำ กาวอุดรู Pirelli ตัวนี้จะทำหน้าที่เข้าไปอุดในรอยรั่ว  ทำให้ยางรถใช้งานได้ต่อแบบปกติ ณ ปัจจุบัน จะมียี่ห้อ Pirelli ที่ใช้นวัตกรรมนี้ สามารถซื้อส่วนนี้ได้ เป็นแบบกระป๋อง เพียงอัดเข้าไปกับหัวจุ๊บลมได้เลย เนื้อยางเหนียวๆนี้จะเข้าไปอยู่ในท้องยาง สามารถใช้งานได้เหมือนกัน แต่ข้อเสียกรณีที่เราทำเองปัญหาจะอยู่ที่เวลาถอดยาง จุดมีความสกปรก และคราบกาวที่ติดกับแม๊กซ์ ควรทำความสะอาดก่อนเปลี่ยนยางใหม่ทุกครั้ง

โฟมซับเสียงยาง EV ความเงียบเหนือกว่าเพื่อรถไฟฟ้า

ยางรถยนต์

อย่างที่ 2 คงเริ่มเห็นกันเยอะขึ้น นวัตกรรมนี้ส่วนมากจะติดมากับยางรถไฟฟ้า เนื่องจากยางรถไฟฟ้าต้องการความเงียบที่ยิ่งกว่าเดิมด้วย ถ้าได้ยางที่เงียบกว่าปกติยิ่งต้องดีขึ้น โดยนวัตกรรมนี้จะติดอยู่ในท้องยางเช่นกัน เป็นลักษณะโฟม มีหน้าที่ในการซับเสียง ทุกคนอาจเข้าใจว่าเสียงนั้นมันออกมาจากหน้ายาง ว่าจะออกมาจากในท้องยางได้อย่างไร?? แต่จริงๆ แล้วในท้องยางนั้นจะมีเสียง ทั้งนี้เสียงนั้นจะมีลักษณะเป็นเสียงว้องๆๆๆ เกิดตอนเมื่อยางหมุน การที่มีโฟมตัวนี้จะช่วยทำให้ภายในท้องยา สามารถซัพเสียงได้ ทำให้การใช้งานของรถเรามีความสุนทรีย์เพิ่มมากยิ่งขึ้น เป็นอีกนวัตกรรมหนึ่งที่ดี แต่ถ้ามีให้ครบในหลายๆ กลุ่มประเภทยางน่าจะดีกว่านี้

Noise Breaker ยางเงียบระบายน้ำเร็ว ความปลอดภัยเพิ่มขึ้น

ยางรถ

อย่างที่สามที่อยากจะพูดถึง ในการพัฒนาร่องรีดน้ำที่ให้มีเพื่อนๆ ภาพมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุของการระบายน้ำได้เร็วยิ่งขึ้น หรือช่วยลดเสียงที่ไหลผ่านจากร่องระบายน้ำ คือ นวัตกรรมของทาง Continental ที่มีตัวช่วยขึ้นมาเรียกว่า Noise Breaker ปัจจุบันเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 3  ทำให้การไหลผ่านและระบายของน้ำ สามารถทำงานได้เร็วยิ่งขึ้นช่วยลดปัญหาของการเหินน้ำได้ อีกประโยชน์ของนวัตกรรมของสิ่งนี้ คือ เสียงที่เกิดจากลมผ่านจะมีลักณะไหลผ่านในช่องทางที่เล็กลงทำให้เกิดเสียงน้อยลง ถือว่าเป็นนวัตกรรมที่ผลิตคิดค้นออกมา เพื่อให้ยางนั้นมีความปลอดภัยมากขึ้น และ มีเสียงที่เงียบยิ่งขึ้น

บล็อคดอกยาง 3 มิติ เอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะแบรนด์ยางชั้นนำ

นวัตกรรมยางรถยนต์

อย่างสุดท้าย ปัจจุบันนี้เทคโนโลยีการพิมพ์ลายดอกยางที่เรียกว่ารูปแบบ 3 มิติ โดยปัจจุบันนี้มีไม่กี่แบรนด์ทำได้ คือ Michelin, Bridgestone, Yokohama, Continenta การที่ทำให้บล็อคดอกยางที่จะประกบกันนั้น มีลักษณะเป็นแบบสามมิติจะช่วยทำให้การประกับทำได้ดียิ่งขึ้นมากกว่าสมัยก่อน ที่แบบบล็อกดอกยางทรงตรง รวมถึงร่องยางแบบ 3 มิตินี้ยังพัฒนาให้มีการไหลผ่านของน้ำที่เร็วขึ้นด้วย สามารถทำได้ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ เป็นนวัตกรรมที่พัฒนามาเพื่อความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม

แก้มยางใหม่ดีไซน์เลเซอร์ ทั้งสวยและล้ำสมัย

นวัตกรรมยางรถยนต์

และของแถมสุดท้ายปัจจุบัน การที่เราเลือกใช้ยางสักเส้นนั้นนอกจากความปลอดภัยแล้ว เรายังมีความต้องการในเรื่องของความสวยงามแน่นอนแก้มยางเป็นส่วนสำคัญ โดยปัจจุบัน Michelin Yokohama นั้นมีการใช้เลเซอร์ในการทำลักษณะลายแก้มยางที่โดดเด่น และเห็นชัดทำให้ดูสวยขึ้น อย่างเช่น Michelin pilot sport 5 ที่มีลักษณะเป็นแบบกำมะหยี่ หรือ Yokohama V553 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทำออกแบบแก้มยางได้สวย และโดนใจมากขึ้น หากเพื่อนๆ ท่านไหน อยากได้ยางเพื่อนๆ ภาพดี เข้ามาเลือกที่เว็บไซต์ www.tiresbid.com ได้เลย เพราะมียางเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยให้เลือกมากมาย

นวัตกรรมยางรถยนต์

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเช็กยางใหม่เปลี่ยนยางใหม่ สามารถเข้ามาเช็กได้ที่เว็บไซต์จอง Tiresbid แพลตฟอร์มจำหน่ายยางรถยนต์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย เพื่อให้ซื้อยางสะดวกมากขึ้น ทั้งการเลือกยาง บริการครบวงจร หากเพื่อนๆ มีข้อสงสัยไม่รู้ว่าจะเลือกยางยี่ห้อไหนดีและช้อปเช็กยาง & นัดหมายออนไลน์ที่ https://tiresbid.com/home ได้เลย

มีแบรนด์สินค้า และภาพให้เลือกมากที่สุดรวม 18 ยี่ห้อชั้นนำ กว่า 80 รุ่นยอดนิยม และสามารถหาอ่านบทความรู้ยานยนต์และรีวิวยางรถยนต์ครอบคลุมการใช้งานมากที่สุดในประเทศ แถมไทร์บิดยังมีบริการผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาอย่างเป็นกลาง ติดตามข่าวสารอัพเดทใหม่ได้ที่ Tiktok @Tiresbidofficial และ YouTube @TiresBid 

เพื่อนๆ สามารถสอบถามเรื่องยางได้ผ่านทาง Line OA: @tiresbid (เติม@ด้วยนะ) ตัวกลางยางมืออาชีพโปรโมชันยางรถพิเศษไทร์บิดมากมาย ให้บริการครบทุกรูปแบบ จุดบริการร้านยางใกล้บ้าน เปลี่ยนยางถึงบ้าน และจัดส่งทั่วไทย Fast service ทุกรูปแบบรับบริการนัดหมายล่วงหน้า ใช้เวลาเพียง 1 ชม. ในการรับบริการติดตั้งเปลี่ยนยาง ให้เรื่องยางรถง่ายยิ่งขึ้น หากมีข้อสงสัยเลือกยาง สอบถามข้อมูลกับไทร์บิดได้เลย

ประกันรถยนต์

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.