Bolttech Insurance Broker
LinePhone

How to ติดต่อศูนย์ซัมซุง (Samsung) อย่างง่าย

Samsung เป็นอีกหนึ่งแบรนด์สินค้า และบริการด้านอิเล็กทรอนิกส์ ที่ได้รับความนิยมมากทั่วโลก มีระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ (Android) ด้วยความเสถียรของระบบ มีเทคโนโลยีที่ก้าวกระโดด ดีไซน์สวย ฟังก์ชันล้ำสมัย และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก หากใครที่ใช้งานผลิตภัณฑ์ของซัมซุง และต้องการบริการช่วยเหลือเกี่ยวกับซัมซุง สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และ เครื่องใช้ภายในบ้าน  มีวิธีติดต่อศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง ทำได้ง่ายๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วย ตามวิธีการเหล่านี้

1. แอป Samsung Member

วิธีติดต่อศูนย์ Samsung

โทรศัพท์หรืออุปกรณ์ต่างๆ ของซัมซุง ควรติดตั้งแอป Samsung Member เพราะมีข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณท์ Samsung วิธีการแก้ปัญหาเบื้องต้นๆ อย่างเช่น ปัญหาที่พบบ่อย (คำถาม Q&A) ที่เกี่ยวกับผลิตภัณท์และการใช้งาน นอกจากนี้สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านการแชทได้โดยตรง หรือให้เจ้าหน้าที่รีโมทเข้าเครื่อง เพื่อแก้ไขปัญหาของคุณให้โดยเร็วที่สุด ค่อนข้างสะดวกมากๆ สำหรับคนที่ไม่ชอบโทรคุย

2. เว็บไซต์ ของ Samsung

วิธีติดต่อศูนย์ Samsung

เข้าไปได้ที่เว็บไซต์ของ Samsung คลิกลิงก์ที่ Samsung Support เป็นศูนย์รวมช่องทางการแก้ไขปัญหาทุกอย่างของผู้ใช้ซัมซุง เมื่อเข้าไปที่เว็บไซต์แล้ว จะมีช่องทางติดต่อต่างๆ เช่น การแชทสดได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ติดต่อผ่าน Line Official ของ Samsung ติดต่อผ่านแชท Facebook หรือจะติดต่อผ่านอีเมลและส่งอีเมลถึง CEO ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเบอร์โทรติดต่อ ข้อมูลศูนย์บริการใกล้บ้าน จุดรับส่งเครื่องซ่อม บริการรับส่งเครื่องถึงบ้าน หรือทักเข้าไปสอบถามผ่าน Line Official Samsung ได้ที่ลิงก์นี้ https://line.me/R/ti/p/@623qkclp กรณีมีข้อสงสัยต้องการสอบถาม หรือสั่งซื้อผลิตภัณท์ของซัมซุง สามารถติดต่อผ่านไลน์ด้วยการแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ เรียกว่าสะดวก สบายสุดๆ

3. โทร 1282 ติดต่อ Call Center

วิธีติดต่อศูนย์ Samsung

ทั้งเพื่อนๆ สามารถโทรสอบถามการแก้ปัญหาเบื้องต้น หรือ นัดหมายนำเครื่องเข้าตรวจสอบกับทางเจ้าหน้าที่ได้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความชัดเจน ความสะดวก รวดเร็วในการติดต่อ

วิธีติดต่อศูนย์บริการซัมซุง ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการซัมซุง ยกระดับการดูแลขั้นกว่า ด้วยแพ็กเกจ  Samsung Care+ บริการดูแลอุปกรณ์ Galaxy จากอุบัติเหตุไม่คาดฝัน เช่น หน้าจอแตก เครื่องตกน้ำ อุ่นใจเรื่องมีเจ้าหน้าที่คอยบริการรับ-ส่งเครื่องซ่อมถึงบ้าน ได้รับอะไหล่แท้จากซัมซุง ไม่มีค่าใช้จ่ายในการซ่อมแต่ละครั้ง และ มีบริการตรวจเช็กเครื่อง 82 รายการ หากคุณซื้อซัมซุงภายใน 30 วันหลังจากซื้อเครื่องใหม่ แนะนำสมัครบริการนี้ดูแลกันเลย เพื่อความสบายใจตลอดการใช้งาน สามารถติดต่อ LINE Official แอดไลน์ที่ @samsungcareplus หรือเข้าที่เว็บไซต์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติม คลิกเลย!

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.