Bolttech Insurance Broker
LinePhone

จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก เว็บไซต์ไหนดี?

วิธีจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก แนะนำให้คุณวางแผนการเดินทางไว้ล่วงหน้า เนื่องจากราคาตั๋วเครื่องบินจะสูงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อใกล้กำหนดวันเดินทาง ยิ่งถ้าคุณจองเที่ยวบินในช่วง High Season ตั๋วจะราคาแพงขึ้นไปอีก ดังนั้นคุณควรเช็คราคาตั๋วเครื่องบิน เปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบิน ซึ่งปัจจุบันมีหลายเว็บไซต์ของสายการบิน และตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินออนไลน์เพียบ จองง่าย พร้อมรับตั๋วออนไลน์ สะดวก รวดเร็วมาก

ถ้าคุณไม่รู้ว่า จองตั๋วเครื่องบินที่ไหนดี bolttech.co.th ขอแนะนำ 5 เว็บไซต์ยอดนิยม สามารถจองเที่ยวบินทั้งในประเทศและต่างประเทศ ค้นหาเที่ยวบิน จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก ค้นหาง่าย เปรียบเทียบราคา เลือกที่นั่ง และกำหนดงบประมาณของคุณได้ นอกจากนี้บางเว็บไซต์มีโปรโมชัน โค้ดส่วนลดต่างๆ ให้จองแบบสุดคุ้มอีกด้วย

1. Skyscanner

จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก Skyscanner

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็เปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบินได้ ประหยัดเวลาและเงิน กรองราคาถูกที่สุด ดีที่สุด บินเร็วที่สุด สามารถค้นหาเส้นทางและวันที่เฉพาะ ไม่ว่าจะเที่ยวบินตรง เที่ยวบินแวะพัก เว็บไซต์จะแสดงตัวเลือกทั้งหมดของไฟลท์บิน สายการบิน ช่วงเวลาที่บิน พร้อแสดงราคาตั๋วเครื่องบิน นอกจากนี้ยังมีให้เรากดติดตามราคาสำหรับเที่ยวบินที่ค้นหา เผื่อมีราคาที่ถูกลง เว็บไซต์จะแจ้งเตือนให้ทราบทันที ใช้งานง่ายมาก เอาใจสายเที่ยวสุดๆ

  • จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก ได้ที่เว็บไซต์: https://www.skyscanner.co.th

2. Traveloka

จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก Traveloka

ถึงเวลาไปเที่ยวรอบโลก! จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก เช็คราคาตั๋วเครื่องบิน ผ่านเว็บไซต์หรือดาวโหลดแอปพลิเคชัน Traveloka ใช้งานง่ายเพียงเลือกสถานที่ไปและกลับ (หรือเลือกเที่ยวเดียวก็ได้) จำนวนผู้โดยสาร วันออกเดินทาง ชั้นโดยสารที่ต้องการ และกดค้นหาเที่ยวบิน จากนั้นจะแสดงสายการบินต่างๆ ทั่วโลก เพื่อรองรับจุดหมายปลายทางที่คุณต้องการ จองง่าย สะดวก สบาย พร้อมกดจองและชำระเงินผ่านเว็บไซต์ หรือบนแอปพลิเคชัน มีช่องทางชำระเงินหลากหลาย ปลอดภัย แถมมีโปรโมชันต่างๆ เช่น ราคาพิเศษตั๋วนักเรียน ส่วนลดตั๋วเครื่องบินสำหรับผู้ใช้งานครั้งแรก นอกจากนี้ยังมีส่วนลดที่พักอีกด้วย ถ้าคุณต้องการซื้อจบครบในที่เดียว ทั้งจองตั๋วเครื่องบินและที่พัก เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ก็จะพาคุณไปท่องโลกในแบบของคุณ

  • จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก ได้ที่เว็บไซต์: https://www.traveloka.com

3. Trip.com

จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก Trip.com

ค้นหาดีลเที่ยวบินราคาถูก ผ่านเว็บไซต์ Trip.com หรือดาวน์โหลดแอปฯ ทำให้คุณค้นหาและเปรียบเทียบเที่ยวบินราคาถูก ตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด (Economy) ตั๋วเครื่องบินชั้นหนึ่ง (First class) ไม่ว่าจะเที่ยวบินตรงหรือเที่ยวบินต่อเครื่อง ตั๋วเที่ยวเดียวหรือตั๋วไป-กลับ จากหลายสายการบิน ให้บริการครอบคลุมทั่วโลก มากกว่า 40 ประเทศ และสามารถค้นหาโรงแรม รถเช่า รวมถึงแพ็คเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมโรงแรม เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาเลือกเอง มีโปรโมชันมากมาย ทำให้คนที่จะจองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้าได้ใช้สิทธิพิเศษ ไม่ควรพลาด!

  • จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก ได้ที่เว็บไซต์: https://th.trip.com

4. Agoda

จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก Agoda

Agoda อีกหนึ่งเว็บไซต์ยอดนิยม ดาวน์โหลดบนมือถือได้เหมือนกัน เป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินออนไลน์ เช็คเที่ยวบิน จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก ทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีให้เลือกหลายสายการบิน  หากคุณต้องการค้นหาตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก หรือโรงแรม จองแพ็กคู่จะได้ราคาที่คุ้มกว่า นอกจากนี้บนเว็บไซต์จะมีข้อมูลพร้อมภาพประกอบ มีโปรโมชันพิเศษ จองสะดวก ปลอดภัย ชำระเงินได้หลายช่องทาง และยังมีบริการในส่วนของซิมการ์ด เรียกได้ว่าถ้าจะเดินทางไปเที่ยว เข้าเว็บเดียวจบเลย

  • จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก ได้ที่เว็บไซต์: https://www.agoda.com

5. Expedia

จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก Agoda

จองตั๋วเที่ยวบิน ราคาถูก ครบจบในที่เดียว! แนะนำเข้ามาจองได้ที่เว็บไซต์ Expedia.co.th มีเที่ยวบินหลากหลาย เลือกตามสายการบิน เที่ยวเดียว ไป-กลับ เวลาออกเดินทาง เวลาเดินทางถึง บินตรง หรือจองเที่ยวบินต่อเครื่องก็ได้ เป็นอีกตัวเลือกที่ให้เช็คราคาตั๋วเครื่องบินได้ สะดวก รวดเร็ว ทั้งในเรื่องการค้นหาและการจองในเส้นทางที่ได้รับความนิยม เช่น  สิงคโปร์ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง อเมริกา ออสเตรเลีย ฝรั่งเศส เยอรมัน เป็นต้น  เลือกได้ตามพิกัดที่คุณต้องการ ตลอดจนที่พัก รถเช่า จองได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อคุณให้สนุกไปกับทริปของคุณ

  • จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก ได้ที่เว็บไซต์: https://www.expedia.co.th

ทั้งหมดนี้คือ เว็บไซต์จองตั๋วเครื่องบิน และที่พักราคาถูก ค้นหาเที่ยวบิน เปรียบเทียบราคาได้ ถ้าคุณลังเลว่าจะจองตั๋วเครื่องบินเว็บไซต์ที่ไหนดี เข้าดูเว็บไซต์ที่แนะนำข้างต้นได้ เพราะมีโปรโมชันเด็ดๆ ราคาโดนใจให้เลือกเพียบ คัดกรองเที่ยวบินที่ดีที่สุด สุดท้ายนี้อย่าลืม ซื้อประกันเดินทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเที่ยวในประเทศ หรือเที่ยวต่างประเทศ ที่ bolttech.co.th คุ้มครองคุณจากเหตุไม่คาดฝัน เช่น ค่ารักษาพยาบาล การเคลื่อนย้ายเพื่อรักษาพยาบาลฉุกเฉิน สัมภาระสูญหายหรือเสียหาย เที่ยวบินล่าช้า และความคุ้มครองอื่นๆ ที่ระบุในกรมธรรม์  นำมายื่นขอวีซ่าได้ พร้อมรับกรมธรรม์ออนไลน์ มีให้เลือกทั้ง ประกันเดินทางรายเที่ยวและรายปี เปรียบเทียบราคาเองได้ คุ้มค่าแน่นอน!

ประกันเดินทาง

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.